วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2552

การจากไปของเธอ

ทำไมเขาถึงไม่ชอบฉัน?
ฉันเป็นสัญลักษณ์ของความล้าหลังอย่างนั้นหรือ?
ครั้งหนึ่งฉันจำได้ว่าฉันเคยเป็น เครื่องหมายแห่งความเจริญงอกงาม
ยุคสมัยเปลียนไป...
กลุ่มคนที่คอยรักและหวงแหนฉันค่อยๆ ล้มหายตายจาก
ฉันทำความผิดอันใด? หรือพวกเขาเองที่ทำผิด? เขาไม่ยอมรับผิด!
พวกเขาเสาะแสวงหาสิ่งใหม่เข้ามาแทนที่
และเป็นฉันเองที่ต้องเดินจากไป....

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยังงัยเนี่ย ยังงัยเนี่ย ยังงัยครับน้อง